CĐV Chelsea tấn công người hùng của West Ham

ApkGamesHay -

Một CĐV Chelsea say rượu định lao vào ẩu đả với tiền đạo Roy Carroll tại một nhà hàng, như để trả đũa cho trận thua mới đây tại Ngoại hạng Anh.

cdv-chelsea-tan-cong-nguoi-hung-cua-west-ham

Andy Carroll khiến nhiều CĐV Chelsea não nề khi ghi bàn cho West Ham ở phút 79 trận đấu tuần trước. Ảnh: Reuters

Sự cố xảy ra tại nhà hàng Nhật Bản Roka ở London tối 26/10. Khi đang ngồi bên trong, Carroll bị một fan Chelsea lao tới định tấn công và ném một chai rượu vang.

May mắn cho Carroll là sự cố nhanh chóng được xử lý, mà không để lại hậu quả. Lực lượng bảo vệ nhà hàng kịp thời can thiệp và giao vị khách quá khích cho cảnh sát.

Carroll chính là tiền đạo đánh đầu ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 cho West Ham trước Chelsea hôm thứ bảy vừa qua. Chiến thắng này khiến Chelsea rơi xuống vị trí 15 trên bảng tổng sắp sau 10 vòng, còn West Ham lên thứ ba chỉ sau Man City và Arsenal.

Chelsea mùa này đã thua tới năm trận tại Ngoại hạng Anh. Đây là thành tích khởi đầu tệ nhất của đội trong vòng nửa thế kỷ.

Điều gây bất ngờ hơn là Chelsea hiện mang danh đương kim vô địch. Mùa trước, thầy trò HLV Mourinho giành cả chức vô địch Ngoại hạng Anh lẫn Cup Liên đoàn, trong khi West Ham chỉ xếp thứ 12.

Xuân Hoàng

No comments:

Post a Comment

Cám ơn bạn đã nhận xét bài viết chúng tôi !!