Lampard được trao Huân chương Hoàng gia Anh

ApkGamesHay -

Cựu ngôi sao Chelsea vừa nhận Huân chương Hoàng gia Anh (OBE) tại buổi lễ ở điện Buckingham hôm thứ ba 27/10, khi anh được vinh danh vì những đóng góp to lớn cho bóng đá.

Hoàng tử William là người trực tiếp trao Huân chương OBE cho tiền vệ 37 tuổi, tại cung điện Buckingham, London.

Cựu tuyển thủ Anh này có mặt tại buổi lễ tôn vinh cùng hôn thê Christine Bleakley và hai con gái (Isla, Luna).

lampard-duoc-trao-huan-chuong-hoang-gia-anh

Hôn thê và hai con gái của Lampard có mặt để chia vui với Lampard tại Buckingham. Ảnh: Reuters.

"Tôi có mặt ở đây và được vinh danh vì những thành tựu cá nhân trên sân cỏ, vì những gì tôi đã giành được cùng Chelsea, và cho nỗ lực cống hiến trong màu áo đội tuyển quốc gia. Tôi cảm thấy rất tự hào khi đón nhận OBE. Nhưng được nhận một giải thưởng cao quý như thế này cùng với một số người rất đặc biệt ở đây, những người trong lĩnh vực quân sự, những nhà hoạt động từ thiện, tôi cảm thấy mình vẫn thật bé nhỏ", Lampard phát biểu sau khi nhận OBE.

Tiền vệ này đã có một sự nghiệp lừng lẫy ở Chelsea. Anh trở thành chân sút số một trong lịch sử CLB này, với 211 pha ghi bàn trong 13 năm gắn bó với sân Stamford Bridge, trước khi gia nhập New York City - CLB của giải bóng đá nhà nghề Mỹ. Trước khi sang Mỹ thi đấu năm nay, anh đã khoác áo Man City mùa trước theo hợp đồng cho mượn.

Lampard có trận ra mắt tuyển Anh hồi năm 1999, và đã có tất cả 106 lần khoác áo đội tuyển, ghi 29 bàn, cho tới khi kết thúc sự nghiệp quốc tế sau World Cup 2014.

Nguyễn Phát

No comments:

Post a Comment

Cám ơn bạn đã nhận xét bài viết chúng tôi !!