Federer thắng dễ trận ra quân ở Basel

ApkGamesHay -

Roger Federer có chiến thắng 2-0 trước tay vợt Kazakhstan Mikhail Kukushkin (6-1, 6-2) để tiến vào vòng 1/16 Swiss Indoors.

Với tư cách hạt giống số một và là người từng sáu lần vô địch giải đấu trên sân nhà này, “Tàu tốc hành” chỉ mất 55 phút để giải quyết đối thủ hạng 64 thế giới. Federer đứng trước 13 cơ hội giành break cả trận, bốn lần tận dụng thành công. Đây là chiến thắng đầu tiên của tay vợt người Thụy Sỹ trong năm tuần gần đây.

federer-thang-de-tran-ra-quan-o-basel

Federer có chiến thắng dễ dàng tại giải đấu chạy đà cho ATP World Tour Finals. Ảnh: AFP.

Kể từ hai chiến thắng trước các đối thủ Hà Lan tại Davis Cup, cũng trên mặt sân cứng trong nhà tại Basel, Federer chưa có thêm bất cứ chiến thắng nào. Anh gục ngã ngay ở vòng một Thượng Hải Masters trước Albert Ramos-Vinolas (Tây Ban Nha). Do đó, cựu số một thế giới cần thêm chiến thắng để tạo bước chạy đà trước ATP World Tour Finals.

“Tôi đã làm tốt. Có thể tôi nên tận dụng hiệu quả hơn những cơ hội giành break. Tuy nhiên, tôi đã di chuyển tốt, giao bóng tốt và có khởi đầu thuận lợi. Đó là mục tiêu. Một khi dẫn trước, tôi có thể nới rộng khoảng cách và gây áp lực cho anh ta”, Federer phát biểu sau trận đấu.

Đối thủ của Federer ở vòng 1/16 là một người bạn của anh Philipp Kohlschreiber. Trong 10 lần đối đầu với tay vợt người Đức trước đây, Federer luôn giành chiến thắng. Để vào vòng trong, Kohlschreiber đã đánh bại tay vợt Ba Lan Jerzy Janowicz 2-1 (6-4, 3-6, 6-3).

“Trận đấu tới sẽ là một thử thách lớn hơn, một thử thách mới với Kohlschreiber. Anh ấy có những vũ khí lợi hại hơn Kukushkin. Nếu bạn đánh bại ai đó 10 lần, lần sau bạn hoàn toàn có thể thua. Nhưng nếu sở hữu thống kê có lợi như thế, bạn luôn tự tin hơn hẳn”, tay vợt người Thụy Sỹ nói.

Di Khánh

No comments:

Post a Comment

Cám ơn bạn đã nhận xét bài viết chúng tôi !!