Tam Quốc Chiến kết thúc Alpha Test - Tải game Tam Quốc Chiến

Tam Quốc Chiến - Kết thúc Alpha Test

Sau vài ngày chơi thử nghiệm bản Alpha Test . Tam Quốc Chiến - TQC Online với rất nhiều tính năng hấp dẫn cho người chơi như đã thông báo trước . Để giai đoạn Close Beta được suôn sẻ hơn trong quá trình chơi và bắt đầu giai đoạn Open Beta mình xin chia sẽ một số tính năng cơ bản và hệ thống làm tăng sức mạnh cho nhân vật :


TQC Online

  1. Hệ thống Chiêm tinh được mở sau lv 34 sẽ giúp nhân vật tăng lực chiến đáng kể
  2. Hệ thông Chiêu hồn : biến mình thành NPC mình đã trang bị và tùy theo mức Sao cũng như tinh luyện cho chiêu hồn đó.
  3. Hệ thống thú cưỡi : Mỗi khi tăng cấp thú cưỡi nhất định sẽ chuyển thành hình dạng khác đồng thời chỉ số thú cưỡi cũng tăng cho nhân vật
  4. Hệ thống Thiên Thư : sử dụng Đồng để tìm kiếm những viên ngọc mang phẩm chất khác nhau. Tùy theo nhu cầu mỗi người sử dụng
Và vô số hoạt động dành cho người chơi mọi thời điểm từ những nhiệm vụ hằng ngày, các hoạt động phó bản giúp nhân vật tăng cấp nhanh chóng và cũng như thể hiện sự sáng tạo trong cách thức PK trong các trận chiến .
Tam Quốc Chiến

  1. Chiến trường
  2. Bang hội tranh đoạt chiến
  3. Quần Anh Hội .....
Trên đây là một số chia sẽ nhỏ dành cho game thủ khi  Alpha Test ngắn ngày của game Tam Quốc Chiến mình đã trải qua . Hứa hẹn 1 Close Beta dài ngày để có thể chia sẽ nhiều hơn tới mọi người
Tải game dành cho
 Android Tam Quốc Chiến
 IOS  TQC Online

Tam Quốc Chiến Mobile
Tam Quốc Chiến - game mobile nhập vai 3D với lối đánh hành động quen thuộc với game thủ Việt đầy hấp dẫn, kịch tính.

1 comment:

Cám ơn bạn đã nhận xét bài viết chúng tôi !!