Võ Lâm Kỳ Hiệp - Võ Lâm Mobile

Như Mobay từng đưa tin, NPH VTC Game đã đưa về Việt Nam gMO Nhất Đao Lưu. Theo nguồn tin mới nhất, tựa game này sẽ được phát hành trong tháng 11 dưới tên Võ Lâm Kỳ Hiệp. Game do hãng Jubaoyouxi phát triển trên 2 nền tảng Android và iOS.
Võ Lâm Kỳ Hiệp
Võ Lâm Kỳ Hiệp lấy bối cảnh tiên hiệp với việc xây dựng 3 lớp nhân vật Chiến binh với sở trường cận chiến, Pháp sư sở hữu sát thương phép cao và Đạo sĩ có ưu thế trong việc buff hỗ trợ đồng đội khi chiến đấu, với nhiều hiệu ứng kỹ năng đẹp mắt nhằm đem lại trải nghiệm thú vị cho người chơi.
Võ Lâm Kỳ Hiệp
Game cũng gây chú ý bởi đồ họa đi theo hướng 2.5D với phong cách tả thực nhiều hơn so với bối cảnh tiên hiệp của mình. Giao diện trò chơi cũng thiết kế khá đơn giản, giúp game thủ làm quen với lối chơi dễ dàng hơn.
Võ Lâm Kỳ Hiệp
Hệ thống nhiệm vụ của trò chơi khá đơn giản, chủ yếu hướng vào việc đánh quái và tham gia các phụ bản trong game. Trong khoảng 30 cấp độ đầu tiên, người chơi có thể nhanh chóng nắm bắt các tính năng cơ bản một cách dễ dàng. Ngoài ra, Võ Lâm Kỳ Hiệpcòn sở hữu hệ thống trang bị khá phong phú, cho phép người chơi cường hóa và thêm ngọc, hệ thống pet giúp tăng cường thuộc tính của nhân vật.
Võ Lâm Kỳ Hiệp
Những thông tin tiếp theo sẽ đượcMobay cập nhật sớm nhất đến độc giả
Nguồn mobay.vn

No comments:

Post a Comment

Cám ơn bạn đã nhận xét bài viết chúng tôi !!