Game Hồ Ly Tam Quốc - Sắp ra mắt cộng đồng game thủ

Theo nguồn tin riêng mà chúng tôi vừa mới nhận được thì gMO chiến thuật đình đám tại Trung Quốc – Game Yêu Cơ Online, nay game đã được NPH SGame tại Việt Nam mua về và sẽ sớm ra mắt game thủ Việt vào cuối tháng 11/2014 tới đây với tên Việt hóa là Hồ Ly Tam Quốc. Để có được những thông tin cũng như link tải sớm nhất về tựa game chiến thuật hấp dẫn này thì mong quý vị đọc giả hãy thường xuyên ghé thăm Trang Blogger chúng tôi nhé.
Với thể loại chiến thuật kết hợp với cách chơi đánh theo lượt và có đề tài Tam Quốc thì có lẽ đã quá quen thuộc với game thủ Việt Nam phải không nào? Nhưng khi đến với gMO Hồ Ly Tam Quốc, bạn sẽ được trải nghiệm với một cách chơi, hình ảnh nhân vật, chiêu thức hoàn toàn khác với những tựa game chiến thuật đánh theo lượt đang HOT hiện nay. Hãy cùng tôi khám phá và trải nghiệm về tựa game chiến thuật Hồ Ly Tam Quốc này nhé.

Giới thiệu về Hồ Ly Tam Quốc

Hồ Ly Tam Quốc là một gMO có thể loại chiến thuật kết hợp với cách chơi đánh theo lượt rất hấp dẫn do NPH SGame phát triển. Trò chơi xây dựng bối cảnh dựa trên thời kỳ Tam Quốc, game nói về cuộc chiến khốc liệt giữa 3 nước chính là:Ngụy – Thục – Ngô, trong mỗi quốc gia đều có những lợi thế và đặc điểm riêng biệt. Như vậy nhiệm vụ của người chơi trong game là phải cố gắng hết sức mình để có thể làm hài hòa tất cả cũng như phát huy hết khả năng của từng quốc gia.
Tham gia vào game Hồ Ly Tam Quốc, bạn sẽ thấy đồ họa trong game được xây dựng dựa trên nền tảng 3D tuyệt đẹp mang lại cho người chơi thấy được mọi gốc nhìn trong game. Những nhân vật, thẻ tướng trong Hồ Ly Tam Quốc đều được thiết kế dựa trên các võ tướng khác trong tiểu thuyết Tam Quốc nổi tiếng. Ngoài ra, khi đến với Hồ Ly Tam Quốc trò chơi đòi hỏi người chơi phải biết cách sắp xếp đội hình và phải phát huy hết tính chiến thuật của từng võ tướng.
Nên nhớ trong game mobile Hồ Ly Tam Quốc, mỗi vị tướng đều có một sức mạnh và khả năng chiến đấu hoàn toàn khác nhau. Đặc biệt nhiệm vụ chính của người chơi là phải chiêu mộ thêm các võ tướng giỏi, sắp xếp đội hình cho thật mạnh mẽ và phải tham gia vào được các chiến dịch của game Hồ Ly Tam Quốc mang lại.

Hệ thống nổi bật trong Hồ Ly Tam Quốc

  • Hệ thống đồ họa đẹp
  • Hệ thống tính năng hấp dẫn
  • Hệ thống trang bị đa dạng và đẹp
  • Hệ thống pk cực đỉnh
  • Hệ thống tướng đa dạng
  • Hệ thống gameplay tuyệt vời

Tải game Hồ Ly Tam Quốc miễn phí

Mặc dù, chưa chính thức ra mắt thị trường gMO Việt Nam nhưng Hồ Ly Tam Quốc đã chứng tỏ mình là một game mobile hấp dẫn và cuốn hút người chơi. Hồ Ly Tam Quốc hứa hẹn trong thời gian tới đây tựa game chiến thuật này sẽ trở thành một “gMO đỉnh nhất” hiện nay. Mong cộng đồng game thủ Việt Nam ủng hộ Hồ Ly Tam Quốc.
Hãy đón xem tin tức game tại blog chúng tôi nhé : aiigame.blogspot.com

No comments:

Post a Comment

Cám ơn bạn đã nhận xét bài viết chúng tôi !!